về HUYNDAI

Giới thiệu về Tập đoàn Hyundai: “Doanh nghiệp vượt khỏi ranh giới để vươn ra thế giới. Tập đoàn Hyundai là một đối tác kinh doanh toàn cầu.”


Được thành lập năm 1976 với vai trò là một Tập đoàn kinh doanh xuất nhập khẩu. Tập đoàn Hyundai đã và đang phát triển thành một công ty thương mại đại diện cho Hàn Quốc với nhiều thành quả tuyệt vời trong lĩnh vực thương mại quốc tế, tập trung vào các sản phẩm hoá chất, đầu tư nước ngoài, phát triển tài nguyên và năng lượng trên toàn thế giới.
Nhờ vào sự thông minh nhạy bén, kỹ năng kinh doanh khéo léo và khả năng tài chính tuyệt vời, Tập đoàn Hyundai đã và đang cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tối ưu theo nhu cầu của khách hàng bằng cách phát triển nhiều sản phẩm công nghiệp, hoá chất như: tàu biển, thiết bị máy móc, nhà xưởng, ô tô, sắt thép, hoá chất, sản phẩm điện tử, máy nông nghiệp, máy xây dựng, thiết bị điện cầm tay, ...
Ngoài ra, Tập đoàn Hyundai cũng không ngừng thử thách trong nhiều lĩnh vực kinh doanh mới dựa trên kinh nghiệm sáng tạo, bí quyết và mạng lưới của tập đoàn Hyundai trên thị trường toàn cầu.

Tập đoàn Hyundai luôn đảm bảo năng lực khác biệt và khả năng cạnh tranh cao để củng cố lập trường của doanh nghiệp hiện tại, đồng thời nỗ lực cao nhất để tạo ra lịch sử kinh doanh mới.

Giới thiệu về các sản phẩm động lực Hyundai: “Mở rộng các giá trị gia tăng, định hướng tương lai và giá trị thương hiệu mới”
Hyundai là một trong những thương hiệu tiêu biểu nhất tại Hàn Quốc và là thương hiệu sản phẩm toàn cầu được mọi người trên toàn thế giới công nhận. Dựa trên sức mạnh thương hiệu ‘Hyundai’, với danh tiếng và sự công nhận toàn cầu, công ty đang triển khai kinh doanh các sản phẩm động lực như: máy nông nghiệp, máy bơm nước, máy nén khí, máy xây dựng, thiết bị điện cầm tay,… bằng cách hợp tác với các nhà sản xuất OEM toàn cầu, dựa trên tiêu chuẩn chất lượng của Huyndai và phân phối thông qua các Công ty lớn tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Gần đây, để trở thành một thương hiệu cao cấp có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới, chúng tôi tập trung mạnh vào tăng trưởng chất lượng nhằm gia tăng giá trị của sản phẩm.